Friday, February 14, 2014

PHIÊN DỊCH CABIN TIẾNG ANH CAO CẤP TẠI VIỆT NAM

Nói về “Dich Cabin” hay còn gọi là “Dich song song” thì có lẽ mọi người thường nhắc đến công ty VEDICO, đôi khi nói vui “Về Đi Cô”. Có thể nói Phiên dịch Cabin được coi là nghề của các Quái Kiệt, vì vậy rất ít công ty, trung tâm dịch thuật đi sâu vào lĩnh vực dịch vụ này. 


Nói về “Dich Cabin” hay còn gọi là “Dich song song” thì có lẽ mọi người thường nhắc đến công ty VEDICO, đôi khi nói vui “Về Đi Cô”. Có thể nói Phiên dịch Cabin được coi là nghề của các Quái Kiệt, vì vậy rất ít công ty, trung tâm dịch thuật đi sâu vào lĩnh vực dịch vụ này. VEDICO là công ty chuyên về dịch vụ Biên, phiên dịch, đào tạo dịch thuật và đặc biệt là phiên dịch Cabin cho các Hội nghị, Hội thảo lớn cấp Quốc gia và Quốc tế diễn ra trong và ngoài nước.

Nhận thức được tầm quan trọng của mỗi cuộc Hội nghị, Hội thảo, Đàm phán, Ký kết ..., VEDICO luôn quan tâm sâu sắc đến dịch vụ Dịch thuật của mình nhằm đưa ra giải pháp, con người phù hợp nhất nhằm đáp ứng được nhu cầu của Khách hàng với hiệu quả và chất lượng cao nhất.


Để có được sự thành công cho đến nay, VEDICO đã luôn nâng cao chất lượng, nâng cao chuyên môn của đội ngũ phiên dịch (kể cả CBNV và CTV) thông qua các lớp Nâng cao về nghiệp vụ phiên dịch, các lớp kỹ năng phiên dịch THỰC HÀNH theo từng chuyên ngành do chính VEDICO thực hiện, ngoài ra VEDICO cũng có đội ngũ phiên dịch cao cấp, luôn sẵn sàng đáp ứng được các nhu cầu của “Khách hàng Khó tính nhất” trong và ngoài nước.

VEDICO cũng là đơn vị chuyên sâu Đào tạo dịch thuật bao gồm Biên và Phiên dịch. Các khóa học này đã được triển khai rất thành công và hầu hết học viên sau khi học xong đều tự tin để đảm trách công tác Biên, phiên dịch tại cơ quan mình, và có học viên lại xin làm CTV với VEDICO. 

Trong năm vừa qua, VEDICO đã thực hiện rất thành công cho một số Hội thảo, Hội nghị lớn cấp Quốc gia và Quốc tế, cụ thể như:


1-     Hội Thảo về Công nghệ giao thông vận tải mới do Bộ GTVT và Đại sứ Quán Thuỵ Sĩ tổ chức tại MELIA HOTEL - 44 Lý Thường Kiệt - Hà Nội, tháng 8 năm 2011. dichthuat vedico     (Yêu cầu dịch Cabin cao cấp) VEDICO đảm trách phiên dịch Cabin (song song)

No comments:

Post a Comment